Phối hợp đảm bảo an ninh trật tự vùng giáp ranh

15:00, 03/03/2017

Chiều 2-3, UBND xã Văn Hán - Cụm trưởng cụm an ninh khu vực Đồng Hỷ - Võ Nhai đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Cụm an ninh khu vực Đồng Hỷ - Võ Nhai được thành lập từ năm 1996, hiện có 18 thành viên gồm 6 xã thị trấn và 12 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vùng giáp ranh trên địa bàn hai huyện. Thời gian qua, các đơn vị đã thực hiện tốt hoạt động phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, thường xuyên trao đổi thông tin để tập trung phối hợp giải quyết. Tình hình an ninh trật tự trong Cụm cơ bản ổn định. Công tác phòng ngừa đấu tranh với các loại tội phạm về hình sự và ma túy được tăng cường; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được triển khai rộng khắp.

 

Tại Hội nghị, nhiều tham luận của đại biểu đưa ra kinh nghiệm đảm bảo an ninh trật tự, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại các địa phương, đơn vị. Hội nghị cũng đã thống nhất phương hướng nhiệm vụ Cụm an ninh khu vực năm 2017, UBND xã Văn Hán đã bàn giao hồ sơ cho đơn vị Cụm trưởng mới là UBND xã Khe Mo.

 

Nhân dịp này UBND huyện Đồng Hỷ đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự Cụm an ninh khu vực Đồng Hỷ - Võ Nhai năm 2016.