Trao Kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc”

14:16, 02/03/2017

Ngày 2-3, Ban Liên lạc truyền thống Bộ đội biên phòng (BĐBP) huyện Phú Bình đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp 58 năm Ngày truyền thống BĐBP Việt Nam (3/3/1959 – 3/3/2017) và trao Kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” cho các hội viên.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống BĐBP Việt Nam, và đánh giá tình hình hoạt động của Ban Liên lạc BĐBP huyện Phú Bình năm 2016, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong những năm tiếp theo. Ban Liên lạc BĐBP huyện là tổ chức tự nguyện có 85 hội viên, hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Hội cựu chiến binh các cấp. Những năm qua, các hội viên luôn phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp sức xây dựng quê hương. Các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ nhau đều được tổ chức thường niên; các hội viên đều là những người gương mẫu, tiên phong đi đầu trong các hoạt động. Đề ra nhiệm vụ trong thời gian tới, Ban Liên lạc tiếp tục duy trì các hoạt động, làm tốt công tác tuyên truyền, phát triển hội viên, tạo môi trường sinh hoạt lý tưởng cho các hội viên.

 

Nhân dịp này, 6 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” vì đã có những đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới và xây dựng, phát triển lực lượng BĐBP vững mạnh.