40 học sinh được nhận học bổng STF - Phạm Phú Thứ

18:02, 14/04/2017

Ngày 14-4, tại Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đại Từ, Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Time Foundation - STF) đã phối hợp với Công ty cổ phần Masan Nuti-Science - Một thành viên của Masan Group đã tổ chức Lễ trao học bổng cho 40 học sinh vượt khó học giỏi đến từ 30 trường tiểu học và THCS của huyện Đại Từ; mỗi suất học bổng là 3 triệu đồng.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ông Vũ Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao Mining - Công ty con của Tập đoàn Masan) nhấn mạnh: Trong suốt thời gian thực hiện Dự án, NuiPhao Mining đã làm rất nhiều chương trình cộng đồng trong vùng Dự án và nhiều địa phương khác của tỉnh Thái Nguyên.Việc trao học bổng hôm nay nhằm khẳng định sự tiếp tục ủng hộ cho cộng đồng dân cư vùng Dự án Núi Pháo từ phía Tập đoàn Masan và NuiPhao Mining. Chúng tôi mong muốn và tin tưởng các em nhận được học bổng đợt này sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

 

Với mục tiêu chăm lo cho thế hệ trẻ của đất nước, chương trình học bổng STF - Phạm Phú Thứ ra đời vào tháng 1-2017. Đến nay, chương trình đã thực hiện được trên 100 suất học bổng; kế hoạch trong năm 2017, chương trình sẽ trao hơn 500 suất học bổng cho học sinh và sinh viên khó khăn vượt khó học giỏi tại các tỉnh, thành trong cả nước và xây dựng một nền tảng hỗ trợ giáo dục uy tín, lâu dài và rộng khắp.