Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội

14:32, 12/04/2017

Trong 5 ngày (từ 11 đến 15-4), Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Lương phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng lý luận Chính trị huyện tổ chức bồi dưỡng lý luận chính trị và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho gần 200 người là ủy viên Ban Chấp hành Huyện hội, chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng tổ phụ nữ trên địa bàn 16 xã, thị trấn của huyện.

Các học viên đã được phổ biến, học tập 3 chuyên đề, gồm: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng, tư tưởng, cơ sở lý luận của Cách mạng Việt Nam;  Đảng Cộng sản Việt Nam - tổ chức lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng.

 

Trong bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội, học viên đã được hướng dẫn xây dựng Đề án cung cấp, xây dựng tiêu thụ nông sản an toàn; thông tin nhanh kết quả Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII; hướng dẫn thực hiện tiêu chí 17 (tiêu chí môi trường) trong xây dựng nông thôn mới; bồi dưỡng kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc; kỹ năng nói trước đám đông và tổ chức hội nghị, hội họp...