Hội chợ việc làm cho người đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc về nước

14:57, 11/04/2017

Ngày 11-4, Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) đã tổ chức Hội chợ việc làm dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS (Chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc) về nước.

Chương trình được tổ chức đồng loạt và kết nối trực tuyến trực tiếp tại 4 điểm cầu là các Sàn giao dịch việc làm: Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Dương và Bắc Ninh. Hội chợ việc làm đã thu hút đông đảo người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước. Tham gia Hội chợ, hàng trăm lượt người đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc về nước đã được tiếp xúc, phỏng vấn trực tiếp hoặc trực tuyến qua mạng Internet với các nhà đầu tư đặc biệt là các nhà đầu tư FDI Hàn Quốc có nhu cầu tuyển dụng lao động thuộc nhóm người có kinh nghiệm và thông thạo tiếng Hàn Quốc. Tại Hội chợ điểm cầu Thái Nguyên, đã có 5 doanh nghiệp FDI Hàn Quốc trực tiếp tiếp xúc và phỏng vấn với các ứng viên là những người đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc về nước và các ứng viên khác có nhu cầu tìm việc làm.

 

Được biết, đây là lần thứ hai Trung tâm Dịch vụ việc làm tổ chức Hội chợ việc làm dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước. Đây cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thông tin về nhu cầu tuyển dụng đối với lực lượng lao động EPS về nước đồng thời là cơ hội để người lao động tiếp xúc trực tiếp, trực tuyến với các nhà tuyển dụng để tìm hiểu về các vị trí việc làm phù hợp.