Công ty Khách sạn du lịch Dạ Hương khai trương Trung tâm tổ chức sự kiện

16:24, 21/05/2017

Với mong muốn mang đến một phong cách tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sự kiện chuyên nghiệp, cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Thái Nguyên, tối 20-5, Công ty Khách sạn du lịch Dạ Hương đã tổ chức khai trương Trung tâm Tổ chức sự kiện Dạ Hương tại địa chỉ số 1, đường Lê Quý Đôn, phường Quang Trung, T.P Thái Nguyên (ảnh).

Đây là công trình mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao với đầy đủ các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, không gian rộng rãi, kiến trúc độc đáo mang phong cách châu Âu, được thiết kế tại tầng 9 và tầng 10 của Khách sạn Dạ Hương.

 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên sẽ đem đến sự hài lòng cho các khách hàng. Trong Khách sạn Dạ hương còn có khu dịch vụ chăm sóc sức khoẻ với các phòng xông hơi, massge và hệ thống nhà hàng, phòng ăn phục vụ nhu cầu ăn uống cho du khách với các món ăn Âu, Á và các món ăn truyền thống…

 

Được biết, Công ty Khách sạn du lịch Dạ Hương được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7-1993 với ngành nghề kinh doanh chính là khách sạn, nhà hàng, lữ hành du lịch, cho thuê phương tiện vận tải, kinh doanh nhà trọ cho sinh viên.