Giới thiệu sản phẩm "Bảo Việt An Gia"

15:09, 12/05/2017

Ngày 12-5, tại T.P Thái Nguyên, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên tổ chức Hội nghị triển khai bảo hiểm sinh mạng - tai nạn con người năm 2017 tới hội viên Hội Cựu chiến binh, người nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh và giới thiệu tới khách hàng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe “Bảo Việt An Gia”.

Theo kết quả đánh giá của Công ty Bảo Việt Thái Nguyên, năm 2016 và đầu năm 2017 đã có 12.981 hội viên của Hội Cựu chiến binh tỉnh và người nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh tham gia mua bảo hiểm thân thể của Bảo Việt với tổng số phí trên 1,58 tỷ đồng. Nhiều trường hợp hội viên cựu chiến binh, người nghỉ hưu bị ốm phải nằm viện điều trị, tai nạn đã được các cấp Hội phối hợp với Công ty Bảo Việt Thái Nguyên hoàn tất thủ tục giải quyết quyền lợi với số tiền trên 541 triệu đồng (chiếm 62% số phí đã thu).

 

Trao đổi tại Hội nghị, đại diện tổ chức Hội Cựu chiến binh các cấp trong tỉnh, người nghỉ hưu đánh giá cao chất lượng sản phẩm, tinh thần phục vụ của cán bộ Công ty Bảo Việt Thái Nguyên và kiến nghị một số vấn đề còn thắc mắc. Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã cảm ơn hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh, người nghỉ hưu trên địa bàn đã gắn bó, sử dụng sản phẩm của đơn vị nhiều năm, cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ khách hàng. Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã biểu dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân có doanh thu cao với tổng số tiền 22,5 triệu đồng.

 

Nhân dịp này, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã giới thiệu tới hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh, người nghỉ hưu trên địa bàn sản phẩm mới “Bảo Việt An Gia” với mức phí phù hợp, có nhiều ưu việt về chăm sóc sức khỏe cho khách hàng...