"Hát cho công nhân nghe"

09:06, 13/05/2017

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2017, tối 12-5, tại Công ty TNHH Samsung Electro – Mechanics Việt Nam, phường Đồng Tiến (T.X Phổ Yên), Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hát cho công nhân nghe”. Đến dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, T.X Phổ Yên, Công ty TNHH Samsung Electro – Mechanics Việt Nam và đông đảo công nhân, lao động (CNLĐ) đang làm việc tại Công ty.

Tại chương trình, hơn 40 nghệ sĩ, diễn viên đến từ Đoàn Nghệ thuật tỉnh đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu, hấp dẫn. Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi người công nhân, những tấm gương trong lao động, sản xuất… các tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2017, góp phần giúp CNLĐ thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi, hăng hái thi đua lao động, sản xuất và khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ trong CNLĐ.

 

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh, Báo Lao động và T.X Phổ Yên đã trao tặng 45 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 45 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn T.X Phổ Yên.