Hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà tình thương

17:32, 11/05/2017

Ngày 11-5, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Bình phối hợp với Công ty TNHH Xây dựng Hằng Hải Đăng (tại tổ 2, thị trấn Hương Sơn) tổ chức Khánh thành Nhà tình thương cho gia đình ông Ngô Văn Phòng, xóm Tân Lập, xã Tân Đức.

Ông Ngô Văn Phòng, sinh năm 1953, là hội viên Hội Cựu chiến binh xã Tân Đức. Bản thân ông thường xuyên đau yếu, gia cảnh nghèo khó, không có đủ khả năng xây sửa ngôi nhà cấp 4 đã cũ nát. Trước hoàn cảnh đó, thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện, Công ty TNHH Xây dựng Hằng Hải Đăng đã hỗ trợ gia đình ông Phòng 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở. Được khởi công vào tháng 2, đến nay, ngôi nhà cấp 4 với tổng diện tích 72 m2 đã hoàn thành. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà là 140 triệu đồng, trong đó, ngoài số tiền 50 triệu đồng của nhà hảo tâm, anh, em họ hàng hỗ trợ hơn 30 triệu đồng; các tổ chức đoàn thể, bà con trong xóm hỗ trợ ngày công lao động trị giá hơn 13 triệu đồng, số còn lại là của gia đình.…

 

Tại buổi lễ, đại diện doanh nghiệp, chính quyền, các ngành, đoàn thể của huyện Phú Bình, xã Tân Đức đã trao tiền và nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình ông Phòng.