Khám tầm soát và tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng

12:39, 29/05/2017

Ngày 27-5, tại khách sạn Đông Á 2 (Phường Đồng Quang, T.P Thái nguyên), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp cùng Bệnh viện Đa Khoa Trung Tâm (Thái Nguyên) tổ chức hoạt động khám tầm soát và tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 150 khách hàng là người dân thành phố Thái Nguyên.

Tại đây, khách hàng đã được các bác sỹ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát, tư vấn về chăm sóc sức khỏe và chế độ dinh dưỡng, vận động… Đây là hoạt động hỗ trợ cộng đồng nằm trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng của Prudential đang diễn ra trên nhiều địa phương trong cả nước.

 

Trong năm 2017, Prudential Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức và thực hiện chuỗi các hoạt động ý nghĩa này tại nhiều tỉnh thành trong cả nước với ngân sách lên tới hơn 2 tỷ đồng. Mục đích của chương trình là nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe, cung cấp những kiến thức về dinh dưỡng, phòng chống và phát hiện sớm các bệnh hiểm nghèo, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân, góp phần mang hạnh phúc tới nhiều mái ấm gia đình Việt Nam.

 

Trong những năm qua, Prudential luôn tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao sức khỏe cộng đồng như thực hiện các chương trình khám và cấp phát thuốc cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám mắt và cấp phát thuốc , tuyên truyền về cách chăm sóc, bảo vệ và phát hiện các bệnh về mắt cho các em học sinh tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

 

 

Tại Thái Nguyên, Prudential đã thực hiện nhiều hoạt động như: Tặng xe đạp khuyến học, học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; tặng thiết bị và đồ dùng học tập cho các trường học; tổ chức các khóa tiếng Anh giao tiếp thương mại cho cán bộ chủ chốt các sở, ban, ngành… Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, xây nhà tình nghĩa cho người nghèo; tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho các gia đình khó khăn có thân nhân tử vong do tai nạn giao thông… và nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

 

Được biết, Prudential có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng 7 ngân hàng đối tác. Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững, năm 2016, Prudential đã đóng góp gần 40 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có hoạt động hỗ trợ cộng đồng tốt nhất.