Phát động Tháng Công nhân

15:18, 10/05/2017

Sáng 10-5, tại Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Sông Công, Liên đoàn Lao động T.P Sông Công đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2017 với chủ đề “Vì lợi ích của đoàn viên”. Tham gia Lễ phát động có trên 200 cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố đã kêu gọi mỗi công nhân viên chức người lao động (CNVC-LĐ) lựa chọn cho mình ít nhất một hoạt động cụ thể nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho người lao động. Cùng với đó, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất của cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

 Ngay sau Lễ phát động, 80 CNVC-LĐ đang làm việc tại Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị được các bác sĩ Bệnh viện C Thái Nguyên tiến hành xét nghiệm máu, khám và tư vấn các bệnh về ung thư, mắt, tai mũi họng.... Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh và T.P Sông Công đã trao 20 suất quà (trị giá 650 nghìn đồng/suất) cho 20 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động đang làm việc tại Công ty cổ phần Môi trường Đô thị, Diesel, ShinWon, Wiha, Nam Việt...