Tặng quà các cháu thiếu nhi

23:06, 31/05/2017

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, trong 2 ngày (30 và 31-5) huyện Định Hóa đã thành lập 4 Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại 4 trường mầm non: Linh Thông; Bảo Cường, Sơn Phú, Bình Thành.

Tại những nơi đến thăm, đại diện các đoàn đã ân cần trò chuyện, thăm hỏi tình hình học tập của các cháu thiếu nhi và chúc các cháu luôn luôn ngoan ngoãn, mạnh khoẻ, đón Tết Thiếu nhi vui vẻ. Đồng thời đề nghị nhà trường và chính quyền địa phương cần phối hợp chặt chẽ với các gia đình trong việc quản lý, giáo dục và chăm sóc tốt cho các cháu thiếu nhi trong dịp nghỉ hè để các cháu có môi trường học tập, vui chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích, tránh các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

 

Nhân dịp này, đại diện Đoàn công tác đã trao tặng mỗi nhà trường một suất quà trị giá 3 triệu đồng (gồm bánh, kẹo…) để các cháu vui Tết Thiếu nhi 1-6; đồng thời trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 4 trường mầm non.

 

* Nhân dịp tổng kết năm học, thực hiện Chương trình Vì ngày mai cắp sách tới trường, trong 3 ngày (từ 29 đến 31-5), Hội từ thiện, Phật tử chùa Hộ Lệnh đã tặng trên 100 suất quà (trị giá 14 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập của Trường THCS Trần Phú (xã Điềm Thụy) và các trường tiểu học Điềm Thụy, Tân Hòa, Tân Thành, Tân Khánh, Bảo Lý, Thanh Ninh. Trước đó, Hội cũng đã trao quà (tổng giá trị 10 triệu đồng) cho 50 học sinh nghèo học giỏi được tuyên dương trong Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện.