Tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện A

14:23, 22/05/2017

Ngày 22-5, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức trao tặng Bệnh viện A Thái Nguyên 1 xe ô tô cứu thương nhãn hiệu Toyota Hiace trị giá 1,2 tỷ đồng. Đại diện BIDV Thái Nguyên mong muốn món quà mà tập thể cán bộ, người lao động của BIDV trao tặng sẽ được sử dụng hiệu quả, góp phần giúp Bệnh viện A giảm bớt khó khăn về phương tiện trong việc cấp cứu người bệnh.

Bệnh viện A Thái Nguyên là bệnh viện đa khoa hạng I tuyến tỉnh, có nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và một số vùng lân cận. Những năm gần đây, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành chức năng, cùng với đó là sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, Bệnh viện A Thái Nguyên đã không ngừng được mở rộng về quy mô, mà nâng cao về chất lượng khám, chữa bệnh.

 

Từ năm 2014, Bệnh viện đã trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Do đó, số lượng người đến khám, điều trị tại Bệnh viện A ngày càng tăng. Trước thực tế đó, nhu cầu về xe cứu thương của Bệnh viện ngày càng lớn, nhưng nguồn kinh phí của Nhà nước chi việc mua xe còn hạn chế. Theo Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII Đỗ Minh Thịnh, Giám đốc Bệnh viện, đây là món quà rất có ý nghĩa mà BIDV dành tặng Bệnh viện cũng như người bệnh.

 

Được biết, 5 năm gần đây, BIDV Thái Nguyên đã dành trên 20 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, với mong muốn được thể hiện tấm lòng, tình cảm cũng như trách nhiệm của mỗi cán bộ, người lao động ở BIDV với xã hội.