Thăm và động viên các gia đình có học sinh bị đuối nước

23:47, 02/05/2017

Nhận được thông tin, ngay trong tối 2-5, đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở ngành và lãnh đạo địa phương huyện Phú Bình đã đến chia buồn và hỗ trợ đột xuất cho các gia đình học sinh bị tử vong trong vụ đuối nước xảy ra trong chiều cùng ngày.

Đồng chí Đoàn Văn Tuấn và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên và hỗ trợ gia đình các em học sinh (cùng sinh năm 1999) gồm: Nguyễn Văn Thao (xóm Sau, xã Hà Châu); Nguyễn Thị Linh (xóm Xúm) và Nguyễn Thị Hương (xóm Trại) cùng ở xã Nhã Lộng, mỗi gia đình 3 triệu đồng. Đồng chí mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống, đồng thời đề nghị chính quyền địa phương quan tâm, giúp đỡ các gia đình trong quá trình tổ chức tang lễ. Huyện Phú Bình cũng đã hỗ trợ các gia đình nạn nhân, mỗi gia đình 6 triệu đồng.

 

Trước đó, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, nhóm 6 em học sinh lớp 12A5, Trường THPT Điềm Thụy (Phú Bình) cùng nhau đến khu vực bến thác Đạo, sông Cầu (thuộc địa phận xóm Soi 1, xã Nhã Lộng) vui chơi. Do sảy chân nên các em bị ngã xuống sông. có ba em trong nhóm đã được cứu kịp thời, còn Linh và Hương và Thao bị tử vong do đuối nước.