Vui Tết thiếu nhi, tuyên dương học sinh giỏi năm học 2016-2017

10:05, 28/05/2017

Ngày 27-5, Báo Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình vui Tết thiếu nhi 1-6 và tuyên dương học sinh là con cán bộ, CNVC, người lao động Báo Thái Nguyên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016-2017. Đến dự có đồng chí Đỗ Xuân Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên.

Trong năm học vừa qua, 97 học sinh là con cán bộ, CNVC, người lao động Báo Thái Nguyên đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện, nhiều em đã vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó có 1 em đạt Huy chương Đồng toàn quốc môn tiếng Anh; 5 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; 45 em thi đạt giải cấp huyện, thành phố và cấp trường.

 

Để kịp thời động viên, khích lệ các học sinh, thay mặt Toà soạn, đồng chí Đỗ Xuân Hòa đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, chúc các em luôn chăm ngoan học giỏi và đạt thành tích học tập cao hơn nữa trong năm học tới. Đây là hoạt động được Báo Thái Nguyên tổ chức hàng năm thể hiện sự quan tâm, động viên tới con cán bộ, CNVC, người lao động trong Toà soạn, mang đến cho các em những giây phút vui vẻ, bổ ích trong ngày Tết thiếu nhi 1/6.