60 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội

17:06, 09/06/2017

Chiều ngày 9-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (LHPN) đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội LHPN cấp cơ sở.

Từ ngày 29-5 đến 9-6, Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội cấp cơ sở. 60 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN cấp xã của huyện Đồng Hỷ và T.P Thái Nguyên đã được tham gia học tập 17 chuyên đề với các nội dung chính: Triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022; Hội LHPN cấp cơ sở với công tác giám sát và phản biện xã hội; Hướng dẫn các bước triển khai thực hiện xây dựng mô hình “Gia đình điển hình 5 không, 3 sạch”; Công tác xóa đói giảm nghèo của Hội LHPN cơ sở… Nội dung học gồm 2 phần lý thuyết và thực hành giúp học viên hiểu rõ các kiến thức thông qua liên hệ các hoạt động thực tiễn tại cơ sở.

 

Kết quả đánh giá khóa học cho thấy, 100% học viên đủ điều kiện hoàn thành chương trình bồi dưỡng. Tại Lễ bế giảng, Ban tổ chức đã trao Chứng chỉ chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội LHPN cấp cơ sở, 5 học viên được Học viện Phụ nữ Việt Nam khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.