Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội

18:53, 01/06/2017

Mới đây, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đồng Hỷ đã phối hợp với Ban Thường vụ Huyện Đoàn tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư năm 2017 cho hơn 120 người là cán bộ Đoàn, tổng phụ trách đội của 18 xã, thị trấn.

Trong thời gian 3 ngày (từ 29 - 31/5) tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên đã được nghiên cứu, trang bị các nội dung như: Hướng dẫn kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi; hướng dẫn các bài dân vũ, điệu nhảy tập thể; kỹ năng tổ chức sinh hoạt và các trò chơi dân gian; hướng dẫn tổ chức sinh hoạt hè theo đội, nhóm cho thanh, thiếu nhi; cách sơ cứu đuối nước cho trẻ em, kỹ thuật cứu thương cơ bản phòng chống các tai nạn thương tích...

 

Qua lớp bồi dưỡng các học viên đã được trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội. Đây cũng là dịp để các học viên giao lưu, học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm hay, cách làm tốt hoặc chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, từ đó góp phần nâng cao hoạt động công tác Đội ở mỗi địa phương.