Hỗ trợ hội viên người cao tuổi xây Nhà đại đoàn kết

13:43, 17/06/2017

Ngày 16-6, Khối thi đua Các Hội xã hội - nghề nghiệp tỉnh đã tổ chức trao tiền hỗ trợ bà Ma Thị Liêm - hội viên Hội Người cao tuổi ở xóm Đồng Tô, xã Bình Thành (Định Hóa) xây Nhà đại đoàn kết.

Bà Ma Thị Liêm, 65 tuổi, hội viên Hội Người cao tuổi và là phụ nữ nghèo khó khăn về nhà ở được Báo Thái Nguyên đứng ra vận động xây dựng Nhà đại đoàn kết. Tháng 3-2017, Báo Thái Nguyên đã phối hợp với gia đình khởi công xây dựng căn nhà cấp 4 kiên cố cho bà Liêm với diện tích sử dụng trên 70m2. Sau 3 tháng khởi công, căn nhà đã cơ bản hoàn thiện các hạng mục thi công với tổng trị giá đầu tư trên 120 triệu đồng.

 

Hưởng ứng vận động của Báo Thái Nguyên, hơn 10 tập thể, cá nhân đã ủng hộ trên 50 triệu đồng giúp bà Liêm xây dựng căn nhà mới, trong đó Khối thi đua Các hội xã hội - nghề nghiệp đã vận động 16 đơn vị thành viên đóng góp được 8 triệu đồng. Tại buổi lễ, đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh - đơn vị Trưởng khối thi đua và đại diện một số hội thành viên đã trao 8 triệu đồng tiền hỗ trợ cho gia đình bà Liêm. Hội Người cao tuổi tỉnh cũng trích từ quỹ hoạt động chung trao tặng bà Liêm 2 triệu đồng.