Nâng cao hiệu quả chiến dịch Thanh niên tình nguyện

16:38, 30/06/2017

Ngày 30-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức họp Ban Chỉ đạo chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017. Tham dự có các đồng chí bí thư, phó bí thư Đoàn các huyện, thành, thị, trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Cuộc họp nhằm đánh giá, nắm bắt bước đầu triển khai thực hiện Chiến dịch tại các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh và đề ra phương hướng trong thời gian tới. Chiến dịch được triển khai từ ngày 28-5 đến hết 31-8. Từ khi phát động đến nay, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng, bám sát chủ đề “Tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”. Trong đó tập trung vào các hoạt động xây dựng hạ tầng, cảnh quan nông thôn, cải tạo kênh mương thủy lợi nội đồng, xây dựng bể thu gom rác thải, bảo vệ môi trường.

 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, rút kinh nghiệm và đề ra phương hướng trong thời gian tới. Trong đó nhấn mạnh hoạt động tình nguyện sẽ gắn với chuyên môn, chuyên ngành của các đơn vị, trường học; các đoàn tình nguyện và nơi tiếp nhận cần có sự kết nối chặt chẽ; đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt chiến dịch.