Phú Lương: Một người tử vong khi đi soi cua, cá

09:55, 13/06/2017

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 13-6, tại địa phận của xóm Tân Bình 4, xã Vô Tranh (Phú Lương) đã có một người bị tử vong khi đi soi cua, cá. Nạn nhân là anh Hoàng Văn Bình, sinh năm 1970, là người dân ở xóm Tân Bình 4, xã Vô Tranh.

Thông tin từ Công an xã Vô Tranh, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 12-6, anh Bình cùng em rể là Nguyễn Văn Thành, sinh năm 1980 rủ nhau đi soi cua, cá khu vực suối cách nhà anh Thành gần 30m. Đi soi được một lúc, đèn pin của anh Thành bị hỏng phải về nhà sửa, khi đó anh Bình tiếp tục đi soi cua, cá dưới suối. Trong khoảng thời gian đó, vợ của anh Bình có xuống nhà em rể, ra suối gọi chồng về nhưng anh Bình không về mà tiếp tục soi. Sau đó gần 1 giờ đồng hồ, khi anh Thành gọi không thấy anh Bình trả lời đã cùng một số anh em trong xóm đi tìm dọc khu vực suối thì chỉ thấy chậu, và đôi dép của anh Bình.

 

Mọi người tiếp tục đi tìm đến 1 giờ 30 phút sáng hôm sau thì thấy anh Bình đã tử vong. Thi thể của anh Bình đã được gia đình đưa về an táng. Được biết, khu vực anh Bình tử vong, nước suối rất nông chỉ khoảng 30-40cm.