Prudential Việt Nam trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo ở huyện Đồng Hỷ

10:17, 25/06/2017

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, sáng 24-6, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 10 chiếc xe đạp (tổng trị giá 15.000.000đ) cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện  Đồng Hỷ.

Các em được nhận xe đạp lần này là các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang học ở các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện Đồng Hỷ. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, giúp các em có phương tiện để đến trường thuận lợi hơn.

 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực hoạt động cộng đồng tại địa phương, trong đó có thể kể đến các chương trình nổi bật như: Tặng xe đạp, học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; tặng thiết bị và đồ dùng học tập cho các trường học và các em học sinh; tặng xe lăn, trang thiết bị cho bệnh viện; khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người nghèo; tặng thẻ BHYT, xây nhà tình nghĩa cho người nghèo...  Phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia triển khai dự án “Vòng tay yêu thương – An tâm tiếp bước” trên 63 tỉnh thành trong cả nước nhằm chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông qua việc cấp khoảng 15.000 hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 5.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Riêng tại Thái Nguyên, năm 2015 - 2016,  Công ty Prudential đã trao 130 Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 85 hộ gia đình có nạn nhân tai nạn giao thông.