Tặng bò sinh sản cho cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn

18:39, 04/06/2017

Ngày 4-6, Trường THCS Hồng Tiến (Phổ Yên), Hội Chữ thập đỏ phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy-Hà Nội) đã phối hợp với Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên tổ chức trao tặng  bò sinh sản cho cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chứng kiến và tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Quận Cầu Giấy, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội Chữ thập đỏ phường Dịch Vọng Hậu (đơn vị tài trợ). Về phía tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Cựu giáo chức tỉnh, lãnh đạo thị xã Phổ Yên, gần 200 đại  biểu là cựu giáo chức thị xã Phổ Yên và TP. Thái Nguyên.

 

Đơn vị tài trợ đã trao 6 con bò sinh sản (trị giá trên 100 triệu đồng) cho 6 Hội viên Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thị xã Phổ Yên, T.P Thái Nguyên, huyện Định Hóa, Phú Lương.

 

Đây là một trong những hoạt động từ thiện của Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội hướng đến các đối tượng là cựu nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo những năm qua. Tại buổi gặp mặt thân mật, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội và quận Cầu Giấy khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Cựu giáo chức, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tham gia tích cực vào các chương trình nhân đạo, từ thiện trên địa bàn Thái Nguyên.