Nhiều hoạt động hữu ích cho hội viên

15:18, 24/06/2018

6 tháng đầu năm nay, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí Thái Nguyên đã kết nạp thêm 13 hội viên  mới, nâng tổng số hội viên CLB lên 691 người, trong đó, trên 170 hội viên tuổi từ 80 trở lên. Hiện nay, các hội viên sinh hoạt ở 32 tổ tại các xã phường. 

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các hội viên cao tuổi, từ đầu năm đến nay, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: gặp mặt, tri ân và mừng thọ các hội viên cao niên 70-90 tuổi; duy trì nề nếp sinh hoạt thông tin về tình hình thời sự trong nước và tỉnh, thành phố vào ngày 18 hàng tháng; tổ chức các chương trình dã ngoại, tham quan các di tích lịch sử, trồng cây lưu niệm vào dịp kỷ niệm 71 năm ngày Bác Hồ cùng Trung ương Đảng, Chính phủ về ATK Định Hóa làm căn cứ địa cách mạng, lãnh đạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp thắng lợi. CLB còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thường xuyên thăm hỏi, tặng quà, động viên hội viên vào các dịp lễ, Tết và khi đau ốm. Bình quân mỗi ngày có khoảng 200 hội viên tham gia luyện tập thể dục, thể thao.

Những hoạt động này góp phần bồi đắp truyền thống cách mạng cho các hội viên, tăng cường sự đoàn kết giữa các hội viên, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, giúp các hội viên sống vui, sống khỏe và sống có ích.