Tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

15:00, 13/06/2018

Ngày 13-6, tại T.P Thái Nguyên, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo hiểm học sinh - giáo viên năm học 2017-2018.

Trong năm học qua, toàn tỉnh đã có 68.175 học sinh và giáo viên tham gia mua sản phẩm bảo hiểm của Công ty Bảo Việt Thái Nguyên (tăng 6.751 người so với năm học trước). Trong năm, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên cũng đã phối hợp với các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh hoàn thiện hồ sơ, chi trả tiền bảo hiểm cho 3.300 học sinh, giáo viên không may gặp rủi ro với số tiền trên 3 tỷ đồng (6 học sinh không may bị tai nạn, ốm đau đã được Công ty Bảo Việt Thái Nguyên chi trả tiền bảo hiểm ở mức từ 9 đến 15 triệu đồng/người). Trong năm học 2017-2018, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã miễn phí bảo hiểm cho 400 học sinh là con thương binh, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và Tập đoàn Bảo Việt đã trao 199 suất học bổng cho học sinh có kết quả học tập xuất sắc, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 299 triệu đồng. Duy trì chương trình an sinh học đường, trong năm học 2018-2019, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên tiếp tục trao 179 suất học bổng cho học sinh xuất sắc, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tại các trường trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Công ty Bảo Việt Thái Nguyên, đại diện một số cơ sở giáo dục đều khẳng định đây là hoạt động ý nghĩa, có giá trị nhân văn, đem lại lợi ích cho cả doanh nghiệp, cơ sở giáo dục và trực tiếp là những học sinh, giáo viên không may gặp rủi ro.

Nhân dịp này, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên đã tuyên dương, khen thưởng 143 trường học, phòng giáo dục triển khai công tác bảo hiểm học sinh, giáo viên đạt kết quả cao.