Thăm và tặng quà gia đình liệt sĩ thanh niên xung phong

16:29, 10/07/2018

Nhân kỷ niệm 71 năm  Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), ngày 10-7, Thị đoàn Phổ Yên phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong thị xã, Công ty TNHH Cường Đại tổ chức thăm và tặng quà 10 gia đình liệt sĩ thanh niên xung phong ở 6 xã, phường: Ba Hàng, Đắc Sơn, Tân Hương, Đông Cao, Tân Phú và Tiên Phong.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các liệt sĩ; đồng thời hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và động viên thân nhân của các liệt sĩ vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, là tấm gương sáng để lớp trẻ thế hệ ngày nay học hỏi và noi theo. Nhân dịp này, Đoàn cũng tặng mỗi gia đình liệt sĩ một suất quà (trị giá 600.000 đồng/suất).

Thăm hỏi và tặng quà người có công với cách mạng là một trong những hoạt động thiết thực được Thị đoàn Phổ Yên tổ chức thường niên, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thực hiện tốt công tác Đền ơn đáp nghĩa…