Phú Bình: Tai nạn đuối nước khiến cô giáo tử vong

13:38, 02/08/2018

Khoảng 10 giờ ngày 1-8, tại xã Hà Châu (Phú Bình) đã xảy ra 1 vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến một người tử vong, nạn nhân là chị Đồng Thị Hải (sinh năm 1974), ở xóm Đông.

Theo lời kể của người nhà chị Hải, khoảng 11 giờ chồng chị Hải đi làm về thì được các con cho biết chị Hải ra ao của gia đình để vớt cá chết về nấu cám cho lợn. Sau đó chồng chị Hải ra ao tìm thì phát hiện thi thể của vợ nổi dưới ao. Được biết, chị Hải hiện đang là giáo viên của Trường Tiểu học Hà Châu. Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể đã đến chia buồn, hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ.

Những năm gần đây, huyện Phú Bình là một trong những địa phương xảy ra tình trạng đuối nước nhiều nhất trên địa bàn tỉnh. Nạn nhân chủ yếu là trẻ nhỏ, bị thiệt mạng do chơi, tắm ở sông và các ao, hồ. Liên tục trong các tháng 6,7,8 của năm nay, trên địa bàn huyện đã xảy ra 3 vụ đuối nước khiến 3 người tử vong tại các xã: Điềm Thụy, Nga My, Hà Châu. Đây là lời cảnh báo cho người dân địa phương cần quan tâm, chú ý đến việc vui chơi của trẻ nhỏ và cẩn thận khi ở gần khu vực ao, hồ để tránh để xảy ra các vụ tai nạn đuối nước thương tâm.