Phổ biến kỹ năng an toàn cho học sinh Trường Tiểu học Bảo Linh

12:57, 18/11/2018

Ngày 17/11/2018, tại Trường Tiểu học Bảo Linh, xã Bảo Linh, huyện Định Hóa, Câu lạc bộ từ thiện Nụ cười của em đã tổ chức chương trình "Phổ biến kỹ năng an toàn" và trao quà cho các em học sinh của Trường.

Tham gia và ủng hộ chương trình của câu lạc bộ có Câu lạc bộ xe Minsk Thái Nguyên; Hội Giáp Dần 1974 Thái Nguyên cùng nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Tại đây, các thành viên của Câu lạc bộ đã tổ chức cho học sinh nhà trường tham gia các trò chơi ngoại khóa, các tiểu phẩm kịch với nội dung nhằm phổ biến các kỹ năng an toàn cho học sinh tiểu học như: Kỹ năng xử lý tình huống khi bị ngộ độc thực phẩm; các kỹ năng phòng, tránh, xử trí khi bị điện giật; làm gì khi bị đuối nước...

Câu lạc bộ cùng các nhà hảo tâm cũng đã trao tặng các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường nhiều phần quà có ý nghĩa gồm: 6 chiếc xe đạp (tổng trị giá 7.200.000 đồng); 16 bộ bàn ghế học sinh (mỗi bộ trị giá 650.000 đồng); 15 đèn học; ghế học sinh; máy tính cầm tay; quần áo mới, đồ dùng học tập, sách, truyện… và 28 phần quà gồm chăn, màn, áo phao cho 28 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng)…; tặng mỗi em học sinh của trường 2 quyển vở học sinh cùng nhiều đồ dùng học tập. Tổng trị giá quà tặng trên 52 triệu đồng.

Đây là chương trình thứ 5 của năm 2018 và cũng là chương trình kỷ niệm 6 năm hoạt động của Câu lạc bộ từ thiện Nụ cười của em tổ chức nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt phần nào gánh nặng về vật chất, cải thiện góc học tập.

Tham gia cùng Câu lạc bộ Nụ cười của em, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hiếu Trường cùng 2 nhà hảo tâm Đỗ Thảo Ly, Lê Như Thành đã trao 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2,4 triệu đồng cho 3 em học sinh nghèo nghèo vượt khó của trường.