Tập huấn sử dụng phần mềm theo dõi giám sát của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao

12:16, 14/12/2018

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, cải cách hành chính và phục vụ người dân, doanh nghiệp, sáng 14/12, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm theo dõi các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao cho các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh

Tham dự có đại diện lãnh đạo văn phòng và chuyên viên chuyên trách về CNTT, văn thư  của các sở, ban, ngành, đơn vị trên địa bàn tỉnh; đại diện UBND các huyện, thành phố, thị xã.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được chuyên viên Sở Thông tin và Truyền thông cùng đơn vị chuyển giao phần mềm giới thiệu tổng quan giải pháp tin học hỗ trợ công tác theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị, hướng dẫn cách sử dụng phần mềm theo dõi chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao.

Phần mềm theo dõi, giám sát nhiệm vụ của UBND tỉnh giao được thiết kế, lập trình giúp lãnh đạo UBND tỉnh quản lý, giải quyết công việc, cho ý kiến chỉ đạo kịp thời thông qua hệ thống mạng điện tử.

Với phần mềm này, các chức năng sẽ giúp cho lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo, công chức của Văn phòng UBND tỉnh giao việc và giám sát kết quả thực hiện các nhiệm vụ của UBND tỉnh giao cho các đơn vị sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị chủ trì thực hiện hoặc phối hợp thực hiện. Đồng thời, giúp cho các phòng, ban, ngành và UBND các huyện, thành, thị có thể tổng hợp báo cáo kết quả, tiến độ xử lý công việc mà UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh giao cho đơn vị của mình thường xuyên, chủ động...