Không gian sống hiện đại giữa lòng phố núi

11:38, 24/01/2019

Sau hơn một năm thi công, đến nay, Dự án Khu dân cư số 1 thị trấn Đình Cả (Võ Nhai) đã hoàn thiện các hạng mục theo thiết kế. Đây là khu dân cư có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, cùng với đất ở là hệ thống các công trình công cộng, diện tích công viên cây xanh, sân thể thao tương thích, tạo sự hài hòa với cảnh quan khu vực. Không gian kiến trúc của Khu dân cư số 1 được tổ chức hiện đại theo hướng mở, sản phẩm bất động sản đa dạng nên có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Cùng với hệ thống giao thông nội bộ hiện đại, một trong các hạng mục quan trọng của Dự án là mở rộng, nâng cấp tuyến đường nối từ Quốc lộ 1B vào khu hành chính huyện, góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông của thị trấn huyện lị cũng đã được thi công.

Được biết, Dự án Khu dân cư số 1 thị trấn Đình Cả được UBND tỉnh phê duyệt có diện tích trên 7,4ha, tổng vốn đầu tư 97 tỷ đồng, do Công ty TNHH Tiến Hoa làm chủ đầu tư. Đây là dự án khu dân cư tập trung lớn nhất trên địa bàn huyện Võ Nhai từ trước tới nay, đáp ứng nhu cầu về nhà ở dạng biệt thự và nhà ở thông thường cho khoảng 1.000 người. Dự án nằm tại vị trí trung tâm của thị trấn Đình Cả, giáp Quốc lộ 1B và khu hành chính huyện.

Với những yếu tố đó, Dự án Khu dân cư số 1 thị trấn Đình Cả được coi là điểm nhấn quan trọng, một động lực góp phần đẩy nhanh quá trình đô thị hóa của trung tâm huyện vùng cao Võ Nhai; giải quyết nhu cầu đất ở, tạo môi trường sống trong lành và chất lượng cho người dân.