Quay số trúng thưởng “Hành trình Tết yêu thương”

18:44, 04/01/2019

Chiều 4-1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình “Hành trình Tết yêu thương” (ảnh).  

Đây là chi nhánh được lựa chọn đại diện cho 17 chi nhánh Khu vực miền núi phía Bắc tổ chức quay số trúng thưởng. Sau khi quay thưởng, đã xác định 17 khách của 17 chi nhánh trúng thưởng với trị giá 2 triệu đồng/khách hàng.

Ngoài ra, Chương trình đã quay số để xác định 1 giải Tài lộc trị giá 1 lượng vàng SJC 9999 hoặc sổ tiết kiệm trị giá 38 triệu đồng cho toàn bộ khách hàng tại khu vực.

Theo thể lệ, mã số dự thưởng áp dụng cho các khách hàng có giao dịch từ ngày 24 đến ngày 28-12-2018. Để có mã dự thưởng, trong thời gian dự thưởng, khách hàng phải thực hiện một trong các giao dịch: Tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên; nhận tiền kiều hối qua kênh Western Union/ Swift từ 200 USD hoặc quy đổi tương đương; đăng ký tại quầy và giao dịch có phí trên BIDV SmartBanking.

Trong 3.000 khách hàng khu vực miền núi phía Bắc đủ điều kiện tham gia quay số, Thái Nguyên có hơn 300 khách hàng.

Cũng tại Chương trình, các khách hàng mời dự của BIDV còn được trải nghiệm dịch vụ thanh toán bằng quét mã QR trên ứng dụng BIDV Smartbanking để nhận những phần quà có giá trị. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà BIDV tri ân khách hàng nhân dịp Tết đến, xuân về.