Động viên doanh nghiệp nhân dịp đầu năm

15:00, 14/02/2019

Ngày 14-2, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, tặng quà và động viên Công ty TNHH Glonics Thái Nguyên (ảnh).

Công ty TNHH Glonics Thái Nguyên hiện có trên 7.000 người lao động. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, số lượng lao động quay lại làm việc đã đạt trên 95%. Chúc mừng doanh nghiệp và người lao động nhân dịp đầu năm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đánh giá cao công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, cán bộ, công nhân, người lao động của Công ty và chúc mừng đơn vị đã nhanh chóng đi vào sản xuất, kinh doanh ổn định ngay sau Tết. Với khí thế sản xuất hăng hái, thi đua ngay từ đầu năm mới, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn Công ty TNHH Glonics Thái Nguyên sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, tạo ra những sản phẩm có sức cạnh tranh cao, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động. Đồng thời, đề nghị Công ty và Công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm xưởng sản xuất cảu Công ty TNHH Glonics Thái Nguyên và tặng quà cho một số công nhân đang làm việc tại xưởng.