Tham gia ý kiến vào công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan đô thị

16:21, 22/02/2019

Ngày 22-2, UBND T.P Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tham gia ý kiến vào công tác quản lý, đảm bảo mỹ quan đô thị.

Tại Hội nghị, các thành viên đã tham gia ý kiến vào việc thực hiện các đề án: Nâng cao năng lực quản lý trật tự xây dựng và mỹ quan đô thị; Xây dựng tuyến phố văn minh đô thị; Phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn.

Tham gia ý kiến vào các đề án, phần lớn các đại biểu đều cho rằng: Cần đánh giá kỹ mức độ thực hiện các đề án để đề ra các giải pháp tối ưu thực hiện trong thời gian tiếp theo; tăng cường công tác tuyên truyền đa dạng, bằng mọi hình thức; nên đưa việc thực hiện các đề án vào tiêu chí đánh giá gia đình văn hóa và tiêu chí thi đua khen thưởng hàng năm của các cá nhân, tập thể. Ngoài ra, các cơ quan chức năng cần thường xuyên thực hiện tốt công tác giám sát, đưa ra chế tài xử phạt nghiêm minh đối với các trường hợp vi phạm về trật tự, mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường.

Năm 2018, T.P Thái Nguyên được đánh giá có nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản lý đô thị. Năm 2019, Thành phố tiếp tục đưa ra chủ đề của năm, trong đó tiếp tục nâng cao kỷ cương quản lý đô thị và tăng cường nếp sống văn minh đô thị.