40 khách hàng may mắn trúng thưởng của Agribank Thái Nguyên

12:03, 12/03/2019

Ngày 12-3, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng chương trình “Mùa kiều hối Agribank 2019 nhận tiền nhanh - nhiều quà tặng”. Tham dự Chương trình có đại diện Sở Công Thương và khách hàng thân thiết của Agribank Thái Nguyên.

 

Chương trình “Mùa kiều hối Agribank 2019 nhận tiền nhanh - nhiều quà tặng” được Agribank triển khai trong toàn hệ thống,  từ ngày 1-1 đến hết ngày 28-2-2019, dành cho dịch vụ nhận tiền Western Union (WU) tại Agribank. Mỗi WU thành công tại quầy giao dịch của Agribank Thái Nguyên đều nhận được 1 mã số dự thưởng và 1 phiếu rút thăm may mắn. Theo đó, với mã số dự thưởng, khách hàng được tham gia vào chương trình nhận quà tặng chung của toàn hệ thống; với mã số dự thưởng, khách hàng được tham gia bốc thăm tại Agribank Thái Nguyên (chương trình này chỉ áp dụng tại một số Chi nhánh).

Đã có 663 khách hàng có mã dự thưởng của Agribank Thái Nguyên được bốc thăm. Tại Chương trình, đại diện Sở Công Thương, khách hàng của Agribank và lãnh đạo Agribank Thái Nguyên đã bốc thăm ngẫu nhiên 40 mã dự thưởng, tương ứng với 40 khách hàng trúng thưởng. Trị giá mỗi giải thưởng là 500 nghìn đồng.

Những khách hàng trúng thưởng, Agribank sẽ điện thoại thông báo và chuyển tiền thưởng trực tiếp vào tài khoản tiền gửi của khách. Tổng giá trị của Chương trình này là 20 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động mà Agribank thường xuyên tổ chức, nhằm khuyến khích khách hàng biết và sử dụng nhiều hơn các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, đồng thời là lời tri ân đến khách hàng đã và đang tin dùng các sản phẩm của Agribank.