Chú trọng tuyên truyền đến người lao động và các doanh nghiệp

17:41, 13/03/2019

Chiều ngày 13-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý II-2019. Tham dự có báo cáo viên công đoàn LĐLĐ các huyện, thành phố, thị xã, công đoàn ngành, công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh, công đoàn các đơn vị Trung ương trên địa bàn.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã được tập huấn về kỹ năng, nghiệp vụ viết tin, bài tuyên truyền, kỹ năng xử lý thông tin, các phương thức nhằm truyền tải thông tin hiệu quả đến người lao động. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng đã thông tin đến các báo cáo viên về diễn biến của dịch tả lợn châu Phi, tình hình an toàn giao thông tại Thái Nguyên, an ninh trật tự tại một số khu vực tập trung đông doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh… Kết quả Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cũng đã được thông báo đến các báo cáo viên.

Trong quý II-2019, công đoàn các cấp sẽ chú trọng tuyên truyền đến người lao động, các doanh nghiệp về công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, các hoạt động trong Tháng công nhân 2019 gắn với kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1-5, hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam...