Chia sẻ khó khăn với những người không may gặp rủi ro

15:34, 08/05/2019

Ngày 8-5, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Người cao tuổi T.P Thái Nguyên đã phối hợp với Công ty Bảo Việt Thái Nguyên tổ chức đánh giá kết quả hoạt động tham gia bảo hiểm thân thể của hội viên.

 Đây là việc làm ý nghĩa của cấp hội Cựu chiến binh tỉnh và cán bộ hưu trí trên địa T.P Thái Nguyên khi tham gia mua bảo hiểm thân thể vì mục đích chia sẻ khó khăn với người không may gặp rủi ro. Với mức phí 120 nghìn đồng/hội viên không phải là khoản tiền lớn nhưng khi không may gặp rủi ro, ốm đau, hội viên Hội cựu chiến binh và cán bộ hưu trí được Công ty Bảo Việt Thái Nguyên chi trả quyền lợi, giúp vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trong năm 2018 và quý I năm 2019, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Người cao tuổi T.P Thái Nguyên triển khai thực hiện việc mua bảo hiểm thân thể đến toàn thể hội viên. Do làm tốt công tác tuyên truyền về ý nghĩa của việc tham gia bảo hiểm thân thể và thực hiện các biện pháp cải cách hành chính trong chuyên môn nên số hội viên cựu chiến binh, cán bộ hưu trí tham gia mua bảo hiểm thân thể với số lượng lớn. Riêng năm 2018 và quý I năm 2019 đã có gần 24 nghìn hội viên cựu chiến binh, cán bộ hưu trí trên địa bàn mua bảo hiểm thân thể của Công ty Bảo Việt Thái Nguyên với tổng số phí trên 3 tỷ đồng.

Trong năm 2018 và quý I năm 2019, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã phối hợp với hội cựu chiến binh, hội người cao tuổi hoàn tất hồ sơ, chi trả tiền bảo hiểm cho 1.550 trường hợp không may bị rủi ro. Trong đó, có một số trường hợp được chi trả quyền lợi ở mức cao nhất…

Với ý nghĩa của việc tham gia bảo hiểm thân thể nên hội viên hội cựu chiến binh, cán bộ hưu trí trên địa bàn đề nghị Công ty Bảo Việt Thái Nguyên tăng mức phí và độ tuổi. Do đó, năm 2019, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã đưa ra các mức phí từ 120 nghìn đống đến 150 nghìn đồng/người và cũng nâng các quyền lợi được hưởng với khách hàng. Đồng thời, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên nâng mức tuổi người tham gia bảo hiểm thân thể từ 60 tuổi lên 65 tuổi...