Tăng cường phối hợp thực hiện tốt các hoạt động Đoàn

19:55, 13/05/2019

Chiều 13-5, tại huyện Định Hóa đã diễn ra chương trình giao lưu, kết nghĩa giữa Thành đoàn Thái Nguyên và Huyện đoàn Định Hóa; giữa Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh và Đoàn xã Phú Đình (Định Hóa).

Những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên giữa các đơn vị đã có mối liên kết, phối hợp chặt chẽ thông qua các hoạt động vì an sinh xã hội; xung kích, tình nguyện vì cộng đồng; đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp… Qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại các địa phương, đơn vị. Tại chương trình, các đơn vị đã ký kết giao ước nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; đồng thời thường xuyên trao đổi thông tin để nắm bắt, hỗ trợ nhau trong các hoạt động.

Thành đoàn Thái Nguyên thăm, tặng quà em Lý Thị Hoài Thương, xóm Đèo De, xã Phú Đình (Định Hóa).

Nhân dịp này, Thành đoàn Thái Nguyên trao tặng 11 suất quà cho các gia đình chính sách và 12 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; tặng 20 triệu đồng xây dựng khu vui chơi thiếu nhi cho xã Trung Lương, 2 tuyến đường Thắp sáng làng quê (trị giá 20 triệu đồng) cho xã Định Biên và Sơn Phú (Định Hóa). Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng 1 tuyến đường Thắp sáng làng quê (trị giá 12 triệu đồng) cho xã Phú Đình; phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Thái Nguyên tặng quà cho 20 em học sinh nghèo vượt khó…

Trước đó, Đoàn các đơn vị đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Người trên đỉnh đèo De, xã Phú Đình (Định Hóa).