Trao quà cho học sinh khuyết tật, mồ côi, học sinh nghèo

13:04, 28/05/2019

Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2019, sáng 28-5, tại Trường Mầm non 19-5 (T.P Thái Nguyên), Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt nam, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn VINGROUP đã phối hợp tổ chức trao quà cho học sinh khuyết tật, mồ côi, học sinh nghèo (ảnh). Dự buổi Lễ có đồng chí Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam

Tại buổi Lễ, đại diện Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn  VINGROUP đã gửi tặng 150 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho học sinh khuyết tật, mồ côi, học sinh nghèo thuộc 2 địa bàn T.P Thái Nguyên và T.P Sông Công. Trong đó có 70 suất quà  dành cho học sinh khuyết tật, mồ côi, học sinh nghèo thuộc T.P Sông Công; 80 suất quà dành cho học sinh khuyết tật, mồ côi, học sinh nghèo thuộc T.P Thái Nguyên.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam đã bày tỏ sự biết ơn đối với tổ chức Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn VINGROUP và nhấn mạnh những phần quà trên hết sức có ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, nhằm tạo động lực để các em vươn lên trong học tập.