Hội thảo báo chí địa phương với mạng xã hội

18:37, 02/06/2019

Trong 2 ngày (1 và 2-6), tại T.P Hưng Yên, Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội thảo với chủ đề “Để báo, đài địa phương không thua mạng xã hội”. Tham dự có đại diện lãnh đạo Hội nhà báo; lãnh đạo, phóng viên cơ quan báo chí các tỉnh khu vực duyên hải đồng bằng Bắc Bộ và miền núi phía Bắc (ảnh).

Tại Hội thảo, các đại biểu đã thảo luận về thực trạng người sử dụng mạng xã hội; việc ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng lợi thế của mạng xã hội để định hướng, tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; việc bắt nhịp xu thế phát triển mạng xã hội của các cơ quan báo chí và những giải pháp cần thiết để báo chí không bị mạng xã hội lấn át…

Ban Tổ chức Hội thao và lãnh đạo các cơ quan báo chí động viên các đơn vị đạt thành tích cao của môn Bóng bàn.

Trong khuôn khổ Hội thảo, Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội diễn văn nghệ và Hội thao (gồm các môn: Bóng bàn, Kéo co, Cờ tướng). Đặc biệt, Hội thao có sự tham gia của gần 200 vận động viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí. Tại Hội thao lần này, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên tham gia thi đấu môn Bóng bàn. Kết quả, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên giành 1 giải Nhất ở nội dung đơn nam; 2 giải Nhì ở nội dung đồng đội nam và đôi nam môn Bóng bàn.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội Nhất, Nhì, Ba.