Công ty CP Tài nguyên Masan: Tri ân người có công với cách mạng

15:50, 18/07/2019

Nhân Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7), sáng 18-7, tại UBND xã Hà Thượng, Công ty CP Tài nguyên Masan  phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm Y tế huyện Đại Từ tổ chức trao 20 suất quà cho 20 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà trị giá 450.000 đồng).

Dịp này, Công ty CP Tài nguyên Masan đã tặng 120 suất quà cho 120 đối tượng chính sách của 5 xã, thị trấn: Hà Thượng, Hùng Sơn, Tân Linh, Phục Linh, Ký Phú và phối hợp với các đơn vị trên địa bàn huyện tổ chức khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 đối tượng thuộc hai xã Ký Phú và Hà Thượng. Tổng chi phí cho chương trình hơn 60 triệu đồng.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân nhân dịp 27-7,  Công ty CP Tài nguyên Masan đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 100 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ, người cao tuổi và người nghèo của xã Hà Thượng (ảnh).

Đây là hoạt động thường niên của Công ty CP Tài nguyên Masan, thể hiện đạo lý “Uống nuốc nhớ nguồn”, tấm lòng tri ân với những người có công với cách mạng, đã góp phần bảo vệ nền độc lập - tự do cho dân tộc.