Sông Công: Quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác tiếp dân

20:54, 23/07/2019

Trong 5 năm (2014-2019), các cơ quan, đơn vị của T.P Sông Công đã tiếp trên 1.700 lượt công dân; tiếp nhận, giải quyết 20 vụ khiếu nại, 14 vụ tố cáo; người đứng đầu cấp ủy, tổ chức đảng, thủ trưởng cơ quan, đơn vị và chủ tịch UBND các cấp ở T.P Sông Công đã tiếp định kỳ và đột xuất 475 lượt công dân…

Thường trực HĐND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội của Thành phố đã phát huy vai trò giám sát, phản biện trong quá trình tiếp dân, đối thoại với công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Hoạt động tiếp công dân được duy trì nề nếp; việc tiếp nhận, xử lý và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân được thực hiện đúng quy định và hiệu quả; hầu hết các vụ việc phát sinh được giải quyết kịp thời, được đa số người dân đồng thuận.