Tặng quà các thương, bệnh binh

18:12, 13/07/2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27-7), ngày 13-7, Đoàn đại biểu tỉnh Thái Nguyên đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại tỉnh Hà Nam (ảnh) và Ninh Bình .

Đoàn đã đến thăm, động viên, ân cần hỏi han sức khỏe các thương binh: Hoàng Văn Hợp, quê ở xã Liên Minh (Võ Nhai) đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công Duy Tiên (ảnh dưới); thương binh Ngô Văn Chiến, quê ở phường Lương Sơn (T.P Thái Nguyên) và thương binh Nguyễn Văn Thái, quê ở xã Phấn Mễ (Phú Lương) đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công Kim Bảng (đều thuộc tỉnh Hà Nam); bệnh binh Trần Phương, xã Tràng Xá (Võ Nhai) đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công Nho Quan (tỉnh Ninh Bình).

Các đồng chí trong Đoàn cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các thương, bệnh binh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Đồng thời, chúc các chú, các anh mạnh khỏe, nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, điều dưỡng tốt.

Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên đối với những người con của quê hương đã hy sinh xương máu bảo vệ nền độc lập,tự do cho dân tộc.