“Thắp sáng những ước mơ” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Định Hóa

11:57, 21/07/2019

Ngày 21-7, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hãng hàng không Vietjet tổ chức Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 6 - năm 2019 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Định Hóa.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 80 suất quà (mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng) cho trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi trên địa bàn huyện. Ngoài ra, 2 trẻ em có hoàn cảnh đặc là em Phương Văn Tình (xóm bản Trang, xã Sơn Phú) bị mắc bệnh rối loạn đông máu và em Ma Khánh Lực (xóm Làng Nập, xã Bình Thành) bị mắc bệnh tim bẩm sinh đã được Ban Tổ chức Chương trình trao tặng suất quà trị giá 5 triệu đồng. Đây không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực về vật chất mà còn là sự khích lệ tinh thần rất có ý nghĩa dành cho những trẻ em kém may mắn, động viên các em nỗ lực vươn lên trong đời sống và học tập, phấn đấu thực hiện ước mơ của mình.

Được biết, Chương trình "Thắp sáng những ước mơ" lần thứ 6 (năm 2019) sẽ trao tặng 1.000 suất học bổng, 3.000 phần quà ý nghĩa và 2 căn nhà tình thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 5 tỉnh: Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang và Lai Châu.