Trao tặng 720 bếp đun tiết kiệm năng lượng cho hội viên phụ nữ

16:21, 07/08/2019

Ngày 7-8, tại xã Phúc Thuận, Hội Liên hiệp Phụ nữ T.X Phổ Yên phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Xe máy Thái Nguyên, Chi nhánh Vinamoto Phổ Yên tổ chức Chương trình Giao lưu tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông (ATGT), hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn cho trên 400 hội viên phụ nữ và người dân trên địa bàn xã.

Tại buổi giao lưu, các hội viên phụ nữ và người dân xã Phúc Thuận được Ban An toàn giao thông tỉnh thông tin về thực trạng ATGT hiện nay; các hành vi vi phạm của người tham gia giao thông có nguy cơ cao gây tai nạn; xây dựng văn hóa giao thông an toàn trong hội viên phụ nữ. Đồng thời, giao lưu, trả lời câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về ATGT; được tư vấn, hướng dẫn lái xe an toàn...  Thông qua đó, các chi hội phụ nữ trên địa bàn xã đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ về công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện các mô hình ATGT và vận động các hội viên, người thân trong gia đình chấp hành ghiêm các quy định Luật ATGT, góp phần đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn...

Cũng tại Chương trình, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Thương mại (INTRACO) và Công ty TNHH Quản lý Carbon Hàn Quốc (KCM) đã trao tặng 720 chiếc bếp tiết kiệm năng lượng (trị giá 315 nghìn đồng/chiếc) cho hội viên phụ nữ xã Phúc Thuận (ảnh); Chi nhánh Vinamoto Phổ Yên tiến hành thay dầu miễn phí cho 300 xe máy của người dân địa phương.