Trên 200 cán bộ, công chức tham gia liên hoan nghệ thuật quần chúng

16:39, 19/08/2019

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 19-8, Huyện Phú Lương đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2019 với sự tham gia của trên 200 diễn viên là các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại liên hoan, các đơn vị đã trình diễn nhiều tiết mục đặc sắc chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống đấu tranh anh dũng của nhân dân các dân tộc huyện Phú Lương. Hoạt động này nhằm khuyến khích phong trào văn nghệ quần chúng trong các cơ quan đơn vị ngày càng phát triển.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, hầu hết các tiết mục đều đúng chủ đề, có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, trang phục, đạo cụ… Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho thị trấn Giang Tiên; 2 giải Nhì toàn đoàn cho xã Phủ Lý và Động Đạt; 3 giải Ba cho các đơn vị Ôn Lương, Vô Tranh, Yên Trạch. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tiết mục tốp ca và đơn ca.