Tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu

14:39, 25/08/2019

Ngày 25-8, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2018-2019 dành con cán bộ công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Khối các cơ quan tỉnh (ảnh).

Đây là hoạt động nhằm động viên, khích lệ, khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của học sinh. Đồng thời, biểu dương những tấm gương có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện; thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy và Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh.

Trong năm học 2018 2019, nhiều học sinh là con cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh đã đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 90 học sinh, trong đó có 10 em đạt giải Quốc gia và Olympic quốc tế; 56 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh và 24 em đạt giải cấp thành phố.

 Cũng trong trong chương trình, các em học sinh đã được tham quan, trải nghiệm và chơi các trò chơi tập thể tại Khu du lịch sinh thái Hang Phượng Hoàng (Võ Nhai).