26 tiết mục tham dự Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi

16:20, 30/09/2019

Ngày 30-9, tại Trung tâm văn hóa - Nghệ thuật tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi lần thứ 3, năm 2019. Tham gia Liên hoan có 8 đoàn, đại diện cho Hội Người cao tuổi của các huyện, thành, thị trong tỉnh.

Với 26 tiết mục hát, múa chủ yếu tập trung vào các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, gìn giữ nét văn hóa truyền thống, ca ngợi công cuộc đổi mới và phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng” của các cấp hội…, các đoàn đã đem đến Liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc, được chuẩn bị và dàn dựng công phu. Đây là những tiết mục được lựa chọn từ Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi được Hội Người cao tuổi các huyện, thành, thị tổ chức trước đó.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất toàn đoàn cho đoàn T.P Sông Công; giải Nhì cho T.P Thái Nguyên và T.X Phổ Yên; giải Ba cho các đoàn còn lại; Ban Tổ chức cũng đã trao 3 giải Nhất, 6 giải Nhì và giải Ba cho các tiết mục xuất sắc tham dự Liên hoan.