Tặng quà Tết Trung thu cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt

17:12, 11/09/2019

Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 11-9, Đoàn công tác của Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội).

Hiện nay, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh đang chăm sóc, nuôi dưỡng 73 đối tượng, trong đó có 23 trẻ em. Đây là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt về gia đình, nhiều em bị khuyết tật… Tại đây, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu. Mong rằng, dưới sự quan tâm, chăm sóc của cán bộ Trung tâm, các cháu sẽ luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, học tập, trở thành người có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, Đoàn đã tặng 23 suất quà cho 23 cháu nhỏ. Đoàn cũng dành tặng 1 suất quà động viên cháu Nguyễn Thị Yến có thành tích 12 năm là học sinh giỏi và vừa đỗ vào Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên. Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh cũng đã dành tặng 5 triệu đồng đóng góp vào Quỹ Khuyến học của Trung tâm nhân dịp năm học mới.

*Ngày 10-9, Công ty TNHH Kinh Đô (Hà Nội) cùng CLB Nhân Ái (Thái Nguyên) phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ huyện Phú Bình tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh trên địa bàn huyện.

Đoàn đã trao tặng 2.873 suất quà, mỗi suất là một hộp bánh trị giá 60 nghìn đồng cho học sinh tại 4 trường Tiểu học gồm: Tân Kim, Tân Khánh, Bàn Đạt, Đào Xá; tặng 80 chiếc cặp cho học sinh nghèo, mỗi chiếc cặp trị giá 150 nghìn đồng. Tổng  trị giá các phần quà là 184 triệu đồng.

Hoạt động tặng quà này góp phần giúp các em học sinh đón tết Trung thu vui vẻ và ý nghĩa.