Cắt băng khánh thành khối nhà hành chính

20:50, 14/10/2019

Tối ngày 14-10, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành khối nhà hành chính. Tham dự buổi lễ về phía tỉnh có các đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên; Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; Trịnh Việt Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số ngành liên quan. Về phía Bộ Y tế có đồng chí Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ Trưởng, Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương; lãnh đạo và đông đảo cán bộ của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Được đơn vị thi công (Công ty cổ phần Tư vấn và Xây dựng Thủ đô) khởi công hơn 1 năm trước với kinh phí gần 45 tỷ đồng từ nguồn quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp của Bệnh viện, đến nay Tòa nhà hành chính quy mô lớn của Bệnh viện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công trình có diện tích 4.800m2, gồm tầng 1, tầng 2 là khu làm việc và tầng 3 là hội trường lớn với sức chứa 700 chỗ ngồi.

Công trình hoàn thành đã góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện Trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế và bệnh viện hạng đặc biệt trong tương lai gần, trung tâm y tế vùng của khu vực, gồm ban giám đốc, các phòng chức năng, hội trường lớn nhằm tổ chức các hội nghị lớn của Bệnh viện, khu vực; đại diện cơ quan BHYT thường trực để giải quyết các vấn đề về bảo hiểm y tế đối với người bệnh...