Đại học Thái Nguyên gặp mặt nữ cán bộ quản lý và nhà khoa học

17:18, 18/10/2019

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, sáng 18-10, Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã tổ chức gặp mặt gần 100 nữ cán bộ quản lý và nhà khoa học của Đại học Thái Nguyên.

Tại buổi gặp mặt, GS.TS Phạm Hồng Quang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHTN đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả phụ nữ của ĐHTN, mong muốn các nữ cán bộ quản lý và nhà khoa học tiếp tục cống trí tuệ trong công tác quản lý, nghiên cứu và giảng dạy của Đại học. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ khoa học nữ đối với sự phát triển của ngành Giáo dục nói chung, ĐHTN nói riêng; khẳng định vị thế, vai trò quan trọng của phụ nữ ngành Giáo dục và Đào tạo trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế của đất nước.

Trong khuôn khổ của buổi gặp mặt, các đại biểu cũng đã nghe những trao đổi về cuộc sống, công việc, đam mê giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Anh hùng lao động, Nhà giáo Nhân dân, GS.TS Lê Thị Kim Lan (Trường Đại học Nông Lâm) - người phụ nữ đầu tiên của ĐHTN vinh dự được nhận danh hiệu Anh hùng Lao động.