Giao lưu Bóng chuyền hơi nữ

17:48, 03/10/2019

Chào mừng 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ  (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), trong 2 ngày 2 và 3 - 10, tại Phố Giang Bình (Thị trấn Giang Tiên, Phú Lương), Hội LHPN huyện Phú Lương đã tổ chức giao lưu Bóng chuyền hơi nữ lần thứ nhất.

Tham dự giải có 140 vận động viên của 14 đội đến từ các xã, thị trấn và hội phụ nữ công an huyện. Giải đấu được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đội nhất, nhì mỗi bảng đấu. Sau đó chọn 4 đội vào đánh bán kết và chung kết. Các vận động viên đã mang đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi của Hội LHPN thị trấn Giang Tiên; giải Nhì cho đội của Hội LHPN xã Yên Đổ; 2 giải Ba cho đội thi của Hội LHPN xã Cổ Lũng và xã Động Đạt. Nhân dịp này, Công ty du học Việt Trí cũng trao 5 suất học bổng cho con em hội viên của Hội LHPN huyện Phú Lương với tổng giá trị 40 triệu đồng.

Dự kiến giải sẽ được tổ chức thường niên trong những năm tiếp theo để phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện. Ngoài ra, đây cũng là dịp để thu hút, tập hợp hội viên phụ nữ tích cực tham gia tổ chức hội.